NHỮNG HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC Ý NGHĨA CỦA CÔNG ĐOÀN VNPT VINAPHONE TRONG THÁNG CÔNG NHÂN – THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ 2024!

Thực hiện chủ trương tại bản số 581-CV/DU TCT ngày 04/5/2024 của Đảng ủy Tổng công ty về các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024, Công đoàn Tổng công ty đã triển khai chuỗi các hoạt động trong tháng 5/2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến Đoàn viên người lao động trong Tổng công ty.

Tham gia Lễ phát động Tháng công nhân – Tháng hành động về AT,VSLĐ Trung tâm Vận chuyển và Kho vận Miền Bắc thuộc Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam với khẩu hiệu: “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tổng công ty đã cử 20 Người lao động tham gia đầy đủ các nội dung phát động tại buổi Lễ gồm:
➡️ Phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.
➡️ Trao thưởng phong trào thi đua chuyên đề “Xanh – Sạch – Đẹp, Bảo đảm AT,VSLĐ”
➡️ Trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
➡️ Triển khai khóa học phòng cháy chữa cháy, ATVSLĐ trên hệ thống đào tạo, học tập trực tuyến VTC Edu
➡️ “Phiên chợ Công nhân” trên sàn Thương mại điện tử Tổng Công ty Bưu đện Việt Nam qua app Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam.
Hưởng ứng cuộc thi trực tuyến “Công nhân, viên chức, lao động tìm hiểu về công tác An toàn vệ sinh lao động” theo bản số 333/CĐVNPT- CS của Công đoàn VNPT, Công đoàn TCT đã triển khai tới các Tổ công đoàn, công đoàn bộ phận vẫn động 100% Đoàn viên công đoàn tham gia cuộc thi. Với hình thức hỏi đáp động vui mắt, dễ hiểu mô tả các tình huống thực tế, Người lao động có thể nhanh chóng có được những kiến thực cơ bản đảm bảo ATVSLĐ khi tham gia bán hàng, tiếp xúc khách hàng.
Thăm hỏi và tặng tiền mặt trực tiếp tới Đoàn viên, Người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
➡️Ngày 17/5/2024 Công đoàn TCT đã tới thăm hỏi, động viên và tặng tiền mặt trực tiếp tới Đoàn viên, Người lao độngcó hoàn cảnh khó khăn tại Đài HTKH Miền Bắc. Các đợt thăm hỏi, tặng quà sẽ tổ chức tại tất cả các đơn vị có người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong TCT trong tháng 5/2024 với tổng số tiền trao tặng lên đến 32.000.000 đồng.
Nguồn: vnpt vinaphone

Có thể bạn sẽ thích

Đơn vị cung cấp Hóa đơn điện tử VNPTcho thuê chổ đặt máy chủ VNPT

Gọi 081692.5555
icons8-exercise-96 chat-active-icon